Longzhu khởi đầu Ván 1 rất hứng khởi khi Rengar của Crash liên tục có mặt tại những điểm nóng để gây sức ép lớn lên toàn bản đồ. Trong khi ở đường trên, Olaf của Expession đã cho Maokai trong tay Huninếm trải một ván đấu khó khăn khi hoàn toàn vượt trội trong giai đoạn đi đường.
Tiến tới khoảng thời gian giữa ván đấu, Longzhu vươn lên dẫn trước SKT một lượng Vàng nhỏ. Kể từ thời điểm phút 30, Longzhu liên tục kiểm soát quanh khu vực hang Baron nhưng không thể nào có pha ăn chớp nhoáng thành công khi mà SKT quấy phá rất quyết liệt. Bất ngờ sau đó, chính SKT mới là đội có được bùa lợi Baron nhưng lại phải bỏ lại tới ba mạng.
Có lợi thế về người, Longzhu tràn thẳng vào đường giữa, phá toàn bộ trụ bảo vệ của SKT và tiếp tục chuyển sang nhà chính với ý định kết thúc ván đấu. Nhưng Fakervà đồng đội đã cho thấy nỗ lực phòng ngự hiệu quả khi họ Quét Dơ được Longzhu để tạm thời giữ nguyên được nhà chính.
Nhưng lợi thế chênh lệch đã là quá lớn, khoảng chín phút sau đó, Longzhu tiếp tục tổ chức tấn công ở đường giữa. Sau pha giao tranh kéo dài, mỗi bên mất đi ba người, Longzhu không quá khó khăn để kết thúc ván đấu tạm thời vươn lên dẫn trước 1-0.
HLV kkOma có sự thay đổi nhân sự ở Ván 2 khi tung Blank vào thay cho Peanut. Tuyển thủ đi rừng dự bị của SKT ở mùa giải 2017 ngay lập tức đền đáp được lòng tin của BHL khi đóng góp lớn vào chiến thắng cân bằng tỉ số 1-1 với Longzhu. Blank liên tục có mặt ở đường trên, nơi có Camille của Huni vốn rất “xanh xao” khi có được điểm Chiến Công Đầu từ sớm.
Camille của Huni, MVP Ván 2, đã trở thành một con quái vật thực sự khi liên tục có những pha đẩy lẻ hiệu quả và không cho Longzhu bất cứ cơ hội nào để phòng ngự bằng cách cắt cử người. Lợi thế là quá lớn, SKT Quét Sạch Longzhu vào phút 35 rồi đưa loạt Bo3 tới ván đấu quyết định.
Ván 3 là một kịch bản khác hoàn toàn so với hai ván trước, khi mà khả năng đi đường của các thành viên SKT được bộc lộ rõ ràng. Rumble, Jayce cùng cặp đôi Varus và Nami đã hoàn toàn đè nén được đối phương trong suốt giai đoạn đi đường mà không có bất cứ sự can thiệp nào tới từ hai người đi rừng.
SKT nhanh chóng kiểm soát thế trận, lấy thành công ba đường của Longzhu vào phút 29, có hai bùa lợi Baron, ba Rồng Nguyên Tố và kết thúc Ván 3 với chênh lệch hơn 16.000 Vàng. Bên cạnh đó, Faker nhận được danh hiệu MVP lần thứ năm sau 15 ván đã đấu tại vòng bảng LCK Mùa Xuân 2017.
Với hai cặp đấu diễn ra vào buổi chiều tối ngày hôm nay (14/02), SKT đã vươn lên bằng điểm với KT và đang cùng nhau dẫn đầu BXH LCK Mùa Xuân 2017 với hệ số 6-1. Đà thăng tiến của Longzhu đã bị chặn lại và họ có cùng số điểm với chính MVP.
Ở trận đấu còn lại của Tuần 5, SKT sẽ gặp Samsung Galaxyvào lúc 15g00 ngày 16/02, trong khi Longzhu đụng Afreeca Freecsvào lúc 15g00 ngày 18/02 và KT chạm trán Kongdoo Monster sau đó hai giờ (18g00).
2016
" alt=""/>[LMHT] SKT cân bằng điểm số với KTTheo ông Chris Chelliah, Phó chủ tịch kiêm Kiến trúc sư trưởng mảng Công nghệ lõi và Điện toán Đám mây, Oracle Châu Á Thái Bình Dương, học máy (Machine Learning) sẽ là công nghệ “lên ngôi” trong năm 2018 và dẫn đầu thế giới số kể từ sự ra đời của Internet.
Ông Chris Chelliah cho rằng cần gạt bỏ định kiến “robot cướp việc làm của người lao động” như tựa đề của hàng loạt các bài báo gần đây. Thực chất, những phát minh đổi mới và việc áp dụng các công cụ tiện ích cho cuộc sống vẫn luôn là đặc trưng tiêu biểu của mọi tiến trình phát triển trong lịch sử, xuyên suốt các cuộc cách mạng nông nghiệp và công nghiệp.
Tương tự, trong cuộc cách mạng dữ liệu hiện nay, vai trò của người lao động tất nhiên cũng sẽ thay đổi, nhưng kèm theo đó, nhiều công việc mới, mô hình kinh doanh mới, hay thậm chí cả ngành công nghiệp mới cũng sẽ dần được hình thành theo suốt quá trình phát triển. Thay vì khiến con người trở nên lỗi thời, công nghệ học máy sẽ thúc đẩy nhân loại, và giúp chúng ta trở nên hiệu quả hơn bao giờ hết.
Học máy thực ra không phải là một khái niệm mới, mà đã luôn được tích hợp vào những phần mềm chuyên dụng trong điện thoại, xe hơi, nhà cửa, cũng như trong hệ thống CNTT doanh nghiệp, giúp ta tiếp cận thông tin, và đưa ra những quyết định đúng đắn, có cơ sở một cách nhanh chóng hơn.
Theo Gartner, công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) sẽ có mặt trong hầu hết mọi sản phẩm phần mềm mới" vào năm 2020. Do đó, đây chính là thời điểm đầy tiềm năng và lý tưởng đối với các nhà cung cấp phần mềm, đồng thời là một ngã rẽ trọng yếu cho các doanh nghiệp đang sử dụng các dịch vụ công nghệ này.
Các doanh nghiệp có thể tận dụng khả năng của công nghệ học máy sẽ nhanh chóng “nhảy vọt”, nhờ vào tốc độ và hiệu quả được cải thiện cho những quyết định quan trọng. Nếu đi ngược với trào lưu, hay phớt lờ công nghệ này, doanh nghiệp đó chắc chắn sẽ tụt lại phía sau.
Ứng dụng công nghệ học máy sẽ đi liền với sự phát triển của điện toán đám mây. Khả năng tích hợp liền mạch giữa các ứng dụng, nền tảng và cơ sở hạ tầng trên điện toán đám mây có ý nghĩa quyết định đối với sự phát triển và tính hiệu quả của công nghệ học máy. Nhờ đó, công nghệ này có thể tiếp cận được với lượng dữ liệu khổng lồ, xóa bỏ khoảng cách, và thu thập dữ liệu xuyên suốt mọi bộ phận và mạng lưới hiện hành của doanh nghiệp.
" alt=""/>Công nghệ học máy Machine learning “lên ngôi” trong năm 2018