您现在的位置是:NEWS > Nhận định
Tip kèo miễn phí chất lượng cao hôm nay 18/1: Ankaragücü vs Besiktas
NEWS2025-01-17 00:19:55【Nhận định】7人已围观
简介èomiễnphíchấtlượngcaohômnayAnkaragücüxem bảng xếp hạng ngoại hạng anh Hung Yen - xem bảng xếp hạng ngoại hạng anhxem bảng xếp hạng ngoại hạng anh、、
很赞哦!(4)
相关文章
- Nhận định, soi kèo Sevilla vs Valencia, 3h00 ngày 12/1: Vật lộn nơi đáy bảng
- Hướng dẫn cách viết thư cho Ông già Noel bằng tiếng Anh
- PUBG có thể bị cấm tại Trung Quốc bởi quá bạo lực và ‘gây hại cho người dùng trẻ tuổi’
- Facebook lừa dối người dùng, chèn ép đối thủ
- Nhận định, soi kèo AEK Athens vs Athens Kallithea, 01h30 ngày 13/1: Derby một chiều
- Hình ảnh đẹp long lanh về HTC U11 Plus: Bản nâng cấp ấn tượng của HTC U11
- Justice League được dự đoán vượt mặt doanh thu Wonder Woman
- Trung Quốc cho bitcoin 'ra rìa', triển khai loại tiền kỹ thuật số của riêng mình
- Nhận định, soi kèo Reading vs Burnley, 22h00 ngày 11/1: Đi dễ khó về
- Hà Tĩnh: Truy tìm nhóm người giết cá heo còn livestream lên MXH gây phẫn nộ
热门文章
站长推荐
Nhận định, soi kèo U19 Hà Tĩnh vs U19 Quảng Nam, 15h15 ngày 14/1: Tin vào U19 Hà Tĩnh
Gia Lai hướng dẫn các đơn vị xác định cấp độ an toàn thông tin
Khởi nguồn của Samsung là công ty sản xuất mỳ ăn liền (Nguồn: Internet)
Gần 500.000 nhân sự trên toàn thế giới
Tập đoàn Samsung có tới 59 công ty không lên sàn chứng khoán và 19 công ty đã lên sàn chủ yếu tại thị trường Hàn Quốc. Các công ty này trải dài trên các lĩnh vực, từ xây dựng tới dịch vụ tài chính, đóng tàu và cả y dược. Tổng cộng cả tập đoàn hiện tại có khoảng 489.000 lao động, ở 80 quốc gia khác nhau.
Một phần quan trọng của GDP Hàn Quốc
Samsung đóng góp một phần không hề nhỏ cho tổng giá trị GDP của Hàn Quốc, khoảng 15% trong năm 2017. Sàn giao dịch chứng khoán Hàn Quốc có hơn 20% giá trị thị trường nằm ở các công ty con của Tập đoàn này, và lớn nhất trong số các công ty này là Samsung Electronics.
Đội ngũ kỹ sư bên cạnh chiếc TV đen trắng của Samsung (Nguồn: Internet)
Tham vọng từ chiếc TV đen trắng năm 1970
Sản phẩm điện tử đầu tiên mà Samsung sản xuất là một chiếc TV đen trắng vào năm 1970. Sau đó, công ty bắt đầu mở ra nhiều lĩnh vực khác nhau, cho tới 1986 là lĩnh vực trò chơi di động với điện thoại trên oto. Trong khi sản phẩm TV được đón nhận nhiệt tình thì mẫu điện thoại đầu tiên lại không hề bán chạy.
Logo hiện tại và trước năm 1993 của Samsung (Nguồn: Internet0
Logo thay đổi 3 lần trong lịch sử
Logo hiện tại được ra mắt từ năm 1993, sau 3 lần thay đổi kể từ những năm 1970.
Nếu đồ không hỏng, hãy mặc kệ nó
Trong khi Samsung đã gia nhập ngành công nghiệp điện máy và di động hàng chục năm qua, vào năm 1993 Chủ tịch Lee Kun Hee đã đưa ra một triết lý quản lý mới coi trọng chất lượng sản phẩm. Ông đã khuyến khích các nhân viên thay đổi mọi thứ trừ gia đình của họ. Nhằm đẩy mạnh quan điểm này, Trung tâm phát triển nhân lực của Samsung đã tạo ra các khóa đào tạo và phát triển mới để quán triệt tới nhân viên.
Chủ tịch Lee Kun Hee của Samsung (Nguồn: Internet)
Và triết lý bắt đầu từ 1995
Nói sẽ tập trung vào chất lượng và làm được điều đó là hai chuyện khác nhau hoàn toàn khác, nhưng Samsung đã làm được. Vào năm 1995, Chủ tịch Lee Kun Hee trở nên không hài lòng với chất lượng sản phẩm và thiếu sự chuyển mình của cả công ty. Ông đã quyết định làm một điề không tưởng: chất đống hàng loạt các sản phẩm điện thoại, TV, máy fax và các thiết bị khác tại sân nhà mình, và toàn bộ ban giám đốc của Samsung đã dùng búa tạ để phá vỡ tất cả các sản phẩm đó, ngay trước mắt khoảng 2000 nhân viên. Ước tính hơn 50 triệu USD giá trị phần cứng đã bị tiêu hủy trong ngày hôm đó, và một Samsung mới ra đời. Một kỷ nguyên quản trị mới theo sau, đánh dấu bởi tăng trưởng nhanh chóng và thành công toàn cầu. Người hâm mộ Samsung có thể cảm ơn Chủ tịch Lee và ban điều hành với lòng sẵn sàng thực thi một bài test khó khăn như vậy để đạt được thành tựu như ngày nay. Kể từ đó, Samsung đã giới thiệu nhiều cái đầu tư cho ngành công nghiệp điện tử.
Chiếc điện thoại CDMA đầu tiên
(Nguồn: Internet)
Mang tên SCH-100, sản phẩm này ra mắt năm 1996 là chiếc điện thoại đầu tiên triển khai công nghệ CDMA. Tại thời điểm đó, CDMA là công nghệ hoàn toàn mới và được nhiều người cho là kém cạnh và hạn chế so với công nghệ GSM. Trước thế hệ 4G/LTE, CDMA thực sự có một vài lợi thế so với GSM.
Điện thoại đồng hồ đầu tiên
">(Nguồn: Internet)
12 sự thật thú vị về Samsung
- May mắn thay, trong trò chơi StarCraft đình đám, loài người chúng ta vẫn hơn được trí tuệ nhân tạo.
Điều đó đã được chứng minh rõ ràng vào hôm thứ Ba vừa rồi, khi game thủ StarCraft chuyên nghiệp Song "Stork" Byung-gu đã hạ gục được bốn con bot trong bốn ván đấu khác nhau. Con đặc biệt nhất có tên là CherryPi, được phát triển bởi phòng thí nghiệm nghiên cứu trí tuệ nhân tạo của Facebook, ba con còn lại tới từ Úc, Na Uy và Hàn Quốc.
Buổi thi đấu đã diễn ra tại Đại học Sejong, Seoul, Hàn Quốc và nó đã diễn ra đều đặt hàng năm từ hồi 2010 rồi cơ. Những ván đấu trước đây, các cỗ máy sẽ được thử sức với nhau chứ chưa "đủ trình" đối đầu với con người. Đứng đầu sau cuộc thi này là Viện Kỹ nghệ Điện và Điện tử Hoa Kỳ - Institute of Electrical and Electronics Engineers (IEEE).
Tuy cuộc thi này không thu hút nhiều sự chú ý của cộng đồng như giải cờ vây tổ chức năm ngoái, nhưng với các nhà nghiên cứu AI (và với những người yêu thích game), thì đây lại là một sự kiện rất đáng chú ý: vì StarCraft là một trò chơi rất khó để AI có thể học cách chơi một cách thành thạo, và đơn giản vì đây là StarCraft.
Không giống cờ vây, cho phép trí tuệ nhân tạo có thể quan sát được toàn bộ bàn cờ, tính toán từng nước đi, thì StarCraft lại yêu cầu "người chơi" phải tự nhớ những gì mình đã nhìn được, biến hóa chiến thuật của mình để khắc chế đối phương.
Nhiều chuyên gia trong lĩnh vực StarCraft thổ lộ rằng họ sẵn sàng đương đầu với AI trong trò tủ của mình. Hai game thủ hàng đầu, "ByuN" Hyun Woo (trước đây là GhostKing), nhà vô định Giải StarCraft IIThế giới 2016 và Lee Jaedong, một huyền thoại nay đã nghỉ hưu, đi làm bình luận viên StarCraft, khẳng định với MIT Technology Review rằng họ sẽ so tài với AI trực tiếp trên sóng truyền hình, giống như những gì các kì thủ cờ vây đã làm.
Tuy nhiên, chẳng cần phải tổ chức một cuộc thi như vậy làm gì nữa, mọi thứ đã ngã ngũ rồi. Song Byung-gu đã đánh bại lần lượt cả 4 con bot, chỉ trong vỏn vẹn 27 phút. Trận dài nhất dài 10 phút rưỡi, trận ngắn nhất chỉ 4 phút rưỡi. Dù rằng những con bot có thể điều quân, thao tác nhanh hơn, làm được nhiều việc hơn con người, nhưng nó vẫn không phải đối thủ của ta.
Đã có lúc, con bot được Na Uy phát triển đã thực hiện được 19.000 hành động trong một phút. Những game thủ hàng đầu cũng chỉ đạt được con số vài trăm hành động một phút mà thôi. Thế mà vẫn thua.
Anh Song Byung-gu năm nay 29 tuổi, nói rằng những con bot tiếp cận với game khác với cách người chơi chúng ta chơi. "Chúng tôi chỉ điều quan tấn công khi mình có cơ hội chiến thắng bằng lính cũng như bằng khả năng điều khiển lính của mình", anh Song trả lời phỏng vấn. Ngược lại, AI lại cỗ giữ cho lính của mình sống sót, không dám liều lĩnh. Ta có thể đùa rằng, đây là lòng trắc ẩn của AI với những "đồng loại" của mình.
Anh cũng vẫn tìm ra được những điểm ấn tượng của những hệ thống AI này. "Nhiều lúc, cách mà chúng điều quân phòng ngự nhà của mình trước những đợt tấn công của tôi cực kì đáng ngạc nhiên", anh nói.
Ông Kim-Kyung-joong, giáo sư chuyên ngành kĩ thuật máy tính tại Đại học Sejong, người đã tổ chức cuộc thi lần này nói rằng những con bot đã gặp rất nhiều hạn chế, một phần lớn nằm ở việc không có nhiều dữ liệu để huấn luyện chúng. Nhưng điều này sẽ sớm được khắc phục.
Tháng Tám vừa rồi, DeepMind và Blizzard đã tung ra bộ công cụ phát triển AI tương thích với StarCraft II. Đây sẽ là cơ hội tuyệt vời để các hệ thống trí tuệ nhân tạo có thể học được thêm những chiến thuật, những chiêu trò mới.
Nhiều chuyên gia tin rằng một khi những con bot này được huấn luyện bài bản, nó sẽ đánh bại những game thủ hàng đầu. "Khi mà bot trí tuệ nhân tạo được lắp thêm hệ thống đưa ra quyết định tiên tiến như AlphaGo, con người sẽ không có cơ hội chiến thắng nào", Jum Han-min, giáo sư khoa học máy tính tại Đại học Khoa học và Công nghệ Hàn Quốc tuyên bố.
Trong khi đó, những game thủ bình thường chúng ta gặp bot mức khó thôi đã bó tay rồi …
Theo GenK
">Game thủ chuyên nghiệp Hàn Quốc 'nghiền nát' trí tuệ nhân tạo 4
Nhận định, soi kèo OFI Crete vs Levadiakos, 22h59 ngày 13/1: Kéo dài thăng hoa
Trước khi Roadster và Model S được phát hành, những chiếc xe điện thường liên quan đến thiết kế nhàm chán và sành điệu. Tuy nhiên, mô hình S đã chứng minh rằng nó có thể phát hành một chiếc sedan sang trọng mà chỉ cần như vậy đã là một EV.
Nhờ sự thành công mà Tesla đã chứng kiến với Model S, một số nhà sản xuất khác đã quyết định chấp nhận cuộc cách mạng EV với cánh tay mở. Không chỉ các nhà sản xuất ô tô như Ford và GM tập trung nhiều nguồn lực hơn nữa cho sự phát triển của EV, thậm chí các nhà sản xuất ô tô cao cấp cũng tham gia vào cuộc đua, với sứ mệnh E sắp tới của Porsche là một ví dụ điển hình. Như thể đã không đủ hấp dẫn, bây giờ nói rằng Lamborghini cũng có thể muốn tham gia vào trò chơi EV.
Lamborghini vẫn biết cách để tạo ra những con quái vật
Trong vài tháng qua, Lamborghini đã làm việc với MIT để phát triển công nghệ cho một siêu xe điện hàng đầu được gọi là Lamborghini Terzo Millennio. Nó chỉ là một khái niệm cho bây giờ, nhưng nó nghe có vẻ rất tương lai, với nhà sản xuất người Ý lưu ý rằng nó hình dung Terzo Millennio mở rộng giới hạn của những gì có thể qua năm lĩnh vực khác nhau: hệ thống lưu trữ năng lượng, vật liệu sáng tạo, hệ thống đẩy, thiết kế nhìn xa trông rộng và cảm xúc.
Các khía cạnh năng lượng của chiếc xe đặc biệt thú vị như nó được hình dung mà không cần phải có pin. Thay vào đó, các nhà nghiên cứu ở Lamborghini và MIT hình dung một chiếc xe hơi, nơi cơ thể tự hoạt động như một siêu tụ điện có khả năng giải phóng và cất giữ năng lượng. Mauricio Reggiani, người đứng đầu công ty R & D, giải thích rằng các loại pin EV truyền thống thì cực kỳ nặng nề, không phải là cái gì đó hoạt động tốt trên siêu xe. Mặt khác, sử dụng pin nhẹ cũng có những nhược điểm của nó.
Theo CNN:
Ngay cả những chiếc pin tốt nhất sẽ không hoạt động trong siêu xe, Reggiani nói, bởi vì chúng quá nặng và cồng kềnh. Nếu chiếc xe chỉ sử dụng pin nhỏ, để không thêm quá nhiều khối lượng, anh ta nói, chúng sẽ bị ráo nước một cách nhanh chóng và sẽ không cung cấp hiệu suất cao trong một thời gian dài.
“Nếu tôi có một chiếc xe thể thao siêu hạng và tôi muốn đi theo đường đua, tôi muốn đi một, hai, ba vòng mà không phải dừng lại và nạp pin sau mỗi vòng đua”, anh nói.
">Lamborghini Terzo Millennio là một siêu xe EV không có pin
Lầu Năm góc" đã thưởng tiền cho các hacker mũ trắng có công phát hiện các lỗ hổng trên những website của Bộ Quốc phòng Mỹ. Ảnh: Engadget
Theo nhà chức trách Mỹ, "Hack Lầu Năm góc" được xúc tiến từ ngày 18/4 đến ngày 12/5/2016 và đã trao thưởng tổng cộng hơn 70.000 USD. Tuy nhiên, trong giai đoạn đầu này, chương trình chỉ nhắm đến 5 trang trực tuyến của DoD, gồm defense.gov, dodlive.mil, dvidshub.net, myafn.net và dimoc.mil.
DoD tin rằng, chương trình trên cũng sẽ rất thành thành công nếu được áp dụng để đối phó với nhiều hoặc tất cả các thách thức an ninh khác đối với bộ.
Bắt đầu từ tháng này, Lầu Năm góc sẽ phát triển một chính sách và quy trình trao thưởng mới. Theo đó, bất kỳ ai thông báo về các lỗ hổng mà họ tìm thấy, không chỉ trên các website của DoD, mà còn cả các hệ thống, mạng lưới và ứng dụng sẽ được thưởng tiền. Việc trao thưởng cũng sẽ được áp dụng đối với các đơn vị trực thuộc và cả các nhà thầu của bộ, sẵn sàng mở cửa các hệ thống để thử nghiệm đón nhận tấn công tin tặc.
Năm ngoái, các hệ thống mạng và máy tính của DoD đã bị hack vài lần, kể cả một cuộc tấn công đánh sập tạm thời toàn bộ hệ thống email của cơ quan này. Tất cả những sự cố như vậy đã buộc DoD phải tăng cường hoạt động bảo mật số theo nhiều cách. Ngoài các dự án thưởng tiền phát hiện lỗi, Lầu Năm góc hiện cũng đã thuê Matt Cutts, trưởng nhóm Webspam của Google, tham gia ban số hóa quốc phòng của DoD.
Tuấn Anh - Kim Duyên - Trần Thanh Thủy (Theo Engadget)
">'Hack Lầu Năm góc' và nhận tiền thưởng hậu hĩnh
- Vào ngày 28/10 vừa qua, Ủy ban Olympic Quốc tế (International Olympic Committee - IOC) đã gợi mở rằng có khả năng dành cho eSports được đưa vào Thế vận hội tại Hội nghị Thượng đỉnh IOC Olympics.
Theo giới truyền thông phương Tây, hội nghị đề xuất “lĩnh vực eSports đang cho thấy sự tăng trưởng mạnh mẽ. Thế hệ trẻ từ khắp nơi trên thế giới đang cho thấy niềm đam mê với nó. eSports cung cấp nền tảng tinh thần của Olympic.”
Hơn thế, IOC đã đồng ý rằng, “eSports có thể được coi là một hoạt động thể thao, người chơi chuẩn bị và tập luyện cho các trận đấu với cường độ tương đương với các vận động viên trong các bộ môn thể thao truyền thống” – thêm một quan điểm tích cực liên quan đến chủ để.
Mặt khác, vẫn còn đang tồn tại sự thờ ơ không nhỏ tới từ một bộ phận cộng đồng. Họ lập luận rằng, eSports chỉ được coi là một môn thể thao của Thế vận hội phải có được sự công nhận chính thức cùng các luật lệ và hệ thống quy tắc chặt chẽ.
Trong khi đó, Hội đồng Olympic châu Á đã tuyên bố, họ sẽ đưa eSports vào hai kỳ Asian Gamessắp tới, được tổ chức lần lượt tại Jakarta/Palembang (Indonesia) và Quảng Châu (Trung Quốc).
Gamer(Theo Inven Global)
">‘eSports có thể được coi là một môn thể thao Olympic’