您现在的位置是:Nhận định >>正文
LMHT: C9 lần đầu toàn thắng một tuần đấu tại LCS Bắc Mỹ Mùa Hè 2018
Nhận định2257人已围观
简介Sau ngày hôm nay (30/7),ầnđầutoànthắngmộttuầnđấutạiLCSBắcMỹMùaHèmâm cỗ ngon miền bắc chỉ còn ba tuần...
Sau ngày hôm nay (30/7),ầnđầutoànthắngmộttuầnđấutạiLCSBắcMỹMùaHèmâm cỗ ngon miền bắc chỉ còn ba tuần thi đấu nữa là vòng bảng LCS Bắc Mỹ Mùa Hè 2018sẽ khép lại – và sáu đội tuyển giành vé dự vòng play-off cũng được xác định. Trong suốt sáu tuần đã qua, Cloud9 luôn có mặt ở nhóm bét bảng với phong độ tệ hại cùng một loạt những sự thay đổi trong đội hình thi đấu.
Tuy nhiên, C9 đã “lột xác” ở Tuần 6 với hai trận toàn thắng trước những lần lượt Team SoloMidvà Echo Fox. Kết quả này giúp cho C9 vươn lên vị trí thứ sáu trên BXH và đang có mặt trong nhóm đủ điều kiện góp mặt tại vòng play-off – điều mà ít người có thể tưởng tượng ra sau khi chứng kiến màn trình diễn của nhà cựu vô địch.
Mặc dù vậy, để hiện thực hóa mục tiêu tiến sâu tại LCS Bắc Mỹ Mùa Hè 2018, họ phải xếp trên TSM lẫn Counter Logic Gaming – hai đội tuyển đã toàn thua ở tuần đấu vừa qua. Và nếu một trong ba đội tuyển đã từng đăng quang LCS Bắc Mỹ không thể lọt vào top 6, đây chắc chắn là mùa giải kỳ lạ nhất mà fan hâm mộ từng được thấy.
Ở trận đấu cuối cùng của C9 tại Tuần 6 LCS Bắc Mỹ Mùa Hè 2018 đối đầu với Ehco Fox cùng cựu hỗ trợ Andy "Smoothie" Ta, đội tuyển này vẫn nhập cuộc cực tệ - giống với hầu hết các trận đấu từ đầu mùa giải. Đường dưới của Echo Fox có được một vài điểm hạ gục và Rengar trong tay Joshua "Dardoch" Hartnett đã lăn cầu tuyết từ giữa trận.
Nhưng một bước di chuyển sai lầm từ phía Echo Fox ở thời điểm cuối trận để tạo tiền đề cho Orianna trong tay đường giữa của C9, Nicolaj Jensen, có một cú chiêu cuối tuyệt đẹp hạ gục Smoothie và Lawrence "Lost" Hui. C9 có cơ hội ăn nhanh Baron và rút gọn lượng Vàng chênh lệch. Họ còn tiếp tục tận dụng tối đa bùa lợi màu tím để đánh sập nhiều trụ bảo vệ và biến mọi nỗ lực của Echo Fox thành vô vọng.
Nếu C9 cứ thi đấu thế này thì vé chơi vòng play-off không phải là mục tiêu gì đó quá xa vời. Và thậm chí, việc họ quay trở lại CKTG 2018 cũng rất khả thi.
Ở Tuần 7, C9 sẽ gặp Clutch Gaming và CLG.
Kết quả Tuần 6 và lịch thi đấu Tuần 7 LCS Bắc Mỹ Mùa Hè 2018
BXH LCS Bắc Mỹ Mùa Hè 2018 sau sáu tuần thi đấu
Chịu (Theo Dot Esports)
Tags:
相关文章
Soi kèo góc Central Coast Mariners vs Western United, 15h35 ngày 28/2: Thế trận hấp dẫn
Nhận địnhHồng Quân - 27/02/2025 17:15 Kèo phạt góc ...
阅读更多Galaxy Note 7 tạm ngừng bán, cổ phiếu Samsung lao dốc
Nhận địnhTheo Reuters, nếu xác nhận vấn đề chất lượng là có thật, đây sẽ là cú giáng mạnh vào nhà sản xuất smartphone số 1 thế giới do Samsung đang phụ thuộc vào Note 7 để duy trì đà doanh thu trong bối cảnh Apple chuẩn bị giới thiệu iPhone mới vào tuần sau.
">...
阅读更多'Nháy mắt' cũng trở thành boardgame!
Nhận địnhBoardgame - là trò chơi trí tuệ mà người chơi tương tác trực tiếp với nhau thông qua các vật dụng hỗ trợ như bàn cờ. lá bài, xí ngầu, quân cờ... với nhiều thể loại đa đạng và hấp dẫn - đã được phổ biến rộng rãi ở Việt Nam khoảng 2 năm trở lại đây. Nhiều người đã biết đến với các tên như Uno, ma sói…, nhưng mọi người không biết rằng, Boardgame là tên gọi chung của những trò chơi này.
Với mong muốn phát triển cộng đồng board game tại Việt Nam, cũng như phát triển những boardgame của người Việt và cho người Việt, một dự án kêu gọi vốn cộng đồng (crowdfunding) được khởi động để có thể bắt đầu thực hiện mong muốn đó!
Tình hình hiện tại, giới trẻ Việt Nam chưa mặn mà lắm với trò chơi trí tuệ như boardgame, nhưng cơ hội không phải là không có để đưa boardgame trở thành một trò chơi phổ biến sẽ thúc đẩy sự phát triển tích cực về tư duy, ngôn ngữ cho giới trẻ.
Tuy kinh phí phát triển một game không lớn, nhưng BGV với nguồn lực hiện tại chỉ đủ tổ chức những buổi offline cho thành viên. Bên cạnh đó, nếu muốn tạo hiệu ứng tốt hơn, cần có kênh quảng bá rộng hơn cho cộng đồng. Với crowdfunding, BGV có thể giải quyết bài toán này: thử nghiệm thị trường, quảng bá sản phẩm và huy động nguồn vốn từ cộng đồng để phát triển.
Vậy crowdfunding là gì?
Crowdfunding là hình thức kêu gọi vốn cho một ý tưởng tiềm năng, hữu ích cho cộng đồng nhưng người chủ ý tưởng thiếu vốn lẫn tài sản đảm bảo để đi vay. Crowdfunding cũng hỗ trợ cho các ý tưởng về nghệ thuật, văn học hoặc các sản phẩm ít được chú ý bởi quỹ đầu tư, ngân hàng.
Boardgame là một sản phẩm vừa mang tính nghệ thuật và giải trí, và là một sản phẩm trí tuệ để giúp tri thức và tư duy cá nhân phát triển. Giá trị boardgame không lớn nhưng giá trị tri thức đủ lớn để đánh động cộng đồng nên chú ý vào những sản phẩm tri thức hơn là những trò chơi vô bổ khác.
Boardgames Việt (BGV) là gì thế?
Boardgames Việt (viết tắt là BGV) là 1 dự án hướng đến sự phát triển cộng đồng boardgame dành cho người Việt, với 3 mục tiêu chính:
1) Phổ biến các boardgame hay và có tính giáo dục cao của thế giới đến người Việt, thúc đẩy sự tương tác giữa người với người.
2) Gắn kết Cộng đồng yêu thích boardgame trong Việt Nam và cả thế giới - tạo môi trường giao lưu, kết bạn và chia sẻ, mang đến niềm vui, những giờ phút giải trí thoải mái thực cho mọi người.
3) Hiện thực hóa những ý tưởng boardgame thuần Việt, sản xuất boardgame của người Việt.
THÔNG TIN VỀ BLINK OF DEATH
Luật chơi dành cho người mới bắt đầu:
Clip hướng dẫn cách chơi:
Song Song với việc gây quỹ Blink Of Death, BGV có một cuộc thi Ý tưởng Boardgame “WE CAN MAKE BOARDGAME!” của người Việt được diễn ra từ tháng 1 đến tháng 4 năm 2016. Sau cuộc thi, nếu ý tưởng nào đạt giải thì BGV sẽ tiếp tục thực hiện gây quỹ để đưa đến cộng đồng những sản phẩm giải trí bổ ích khác nữa.
Dự kiến Blink Of Death sẽ được hoàn thành và chính thức xuất bản vào giữa tháng 4/2016. Với những gì cộng đồng Boardgames Việt đã và đang làm được, cần một sự chung tay của cộng đồng trong việc phát triển sản phẩm trí tuệ này cho người Việt. Bạn có sẵn sàng chung tay crowdfunding cho boardgame của người Việt phát triển?
Link ủng hộ để phát hành Blink Of Death: http://bit.ly/BlinkOfDeath
Một số hình ảnh của Blink Of Death:
\
...
阅读更多
热门文章
- Soi kèo góc Vallecano vs Sevilla, 22h15 ngày 1/3:
- Apple xây trung tâm R&D tỉ đô tại Trung Quốc
- Ngành TT&TT: Tự hào là ngành đi đầu trong sự nghiệp đổi mới
- Samsung, Apple và LG nói gì khi sản phẩm gặp sự cố hàng loạt?
- Nhận định, soi kèo Yokohama Marinos vs Shonan Bellmare, 11h00 ngày 1/3: Lật ngược lịch sử
- Mẫu xe offroad Mercedes
最新文章
-
Nhận định, soi kèo Al Hussein Irbid vs Moghayer Al Sarhan, 23h45 ngày 28/2: Khó có bất ngờ
-
Nhận thức được tầm quan trọng và những nguy cơ mất ATTT, việc xây dựng và vận hành các trung tâm IDC được VNPT triển khai theo tiêu chuẩn ISO/IEC 27001:2013. Theo tiêu chuẩn này, thông tin và các hệ thống, quy trình, cán bộ liên quan đều là tài sản của tổ chức và cần được bảo vệ. Do thông tin tồn tại và được lưu trữ dưới nhiều hình thức khác nhau, nên tổ chức phải có các biện pháp bảo vệ phù hợp để hạn chế rủi ro.
Bên cạnh những rủi ro về ATTT do bị tấn công phá hoại có chủ đích, tổ chức cũng có thể gặp phải những rủi ro đối với thông tin nếu : Các quy trình quản lý, vận hành không đảm bảo; Việc quản lý quyền truy cập chưa được kiểm tra và xem xét định kỳ; Nhận thức của nhân viên trong việc sử dụng và trao đổi thông tin chưa đầy đủ…. Do đó, ngoài các biện pháp kỹ thuật, tổ chức cần xây dựng và áp dụng các chính sách, quy định, quy trình vận hành phù hợp để giảm thiểu rủi ro.
Hiểu rõ vấn đề đó, bên cạnh việc triển khai đồng bộ các biện pháp kỹ thuật ở mức cao nhất, các quy trình quản lý, vận hành, quản trị được VNPT thực hiện nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn ISO/IEC 27001:2013 từ quy trình ra vào phòng máy, vận hành hệ thống máy móc, kiểm soát và phòng ngừa rủi ro. Các quy trình trên nhấn mạnh vào việc trang bị những kiến thức và kỹ năng chuẩn mực cho nhân sự vận hành, đội ngũ quản trị nhằm đảm bảo an toàn dữ liệu ở mức độ cao nhất, các sự cố mất ATTT do người dùng gây ra sẽ được hạn chế tối đa khi nhân viên được đào tạo, nâng cao nhận thức ATTT. Tiêu chuẩn này còn giúp hoạt động kiểm soát, đo lường ATTT của VNPT luôn được duy trì, nâng cấp và cập nhật định kỳ.
Với 2 trung tâm IDC Nam Thăng Long và Tân Thuận khai trương vào tháng 12/2015, VNPT đã được cấp chứng chỉ Hệ thống quản lý an toàn thông tin theo tiêu chuẩn ISO/IEC 27001:2013. Đây là chứng chỉ quan trọng đảm bảo ATTT của VNPT, đối tác và khách hàng, giúp cho hoạt động của hệ thống luôn thông suốt và an toàn, không bị gián đoạn bởi các sự cố liên quan đến ATTT.
Đại diện VNPT cho biết “Đạt được chứng chỉ Hệ thống quản lý an toàn thông tin là minh chứng thuyết phục cho năng lực phục vụ và những nỗ lực theo sát các tiêu chuẩn quốc tế trong việc cung cấp dịch vụ máy chủ và lưu trữ dữ liệu của VNPT. Cùng với các IDC đáp ứng tiêu chuẩn Tier 3 – tiêu chuẩn cao nhất hiện nay để đánh giá một trung tâm dữ liệu, VNPT tự hào là đối tác uy tín lâu năm của nhiều cơ quan chính phủ và doanh nghiệp lớn”.
Hiện nay, Trung tâm dữ liệu của VNPT đang cung cấp dịch vụ lưu trữ dữ liệu lớn nhất Việt Nam xét về mức đầu tư, diện tích sàn, khả năng đặt máy chủ và chuẩn an toàn với các dịch vụ toàn diện bao gồm: Dịch vụ thuê chỗ đặt máy chủ (VNPT Colocation); Thuê máy chủ vật lý dùng riêng (VNPT Dedicated Server); VNPT Email; VNPT Webhosting; Máy chủ ảo trên nền điện toán đám mây (VNN Cloud); Dịch vụ Quản trị dịch vụ (Managed Service)…
" alt="VNPT Data nhận chứng chỉ Hệ thống quản lý an toàn thông tin theo tiêu chuẩn ISO/IEC 27001:2013">VNPT Data nhận chứng chỉ Hệ thống quản lý an toàn thông tin theo tiêu chuẩn ISO/IEC 27001:2013
-
Khi Altman hỏi xin lời khuyên của Zuckerberg về việc liều lĩnh, Zuckerberg cho biết: “Trong một thế giới thay đổi nhanh chóng, kể cả những nguy cơ lớn nhất mà bạn có thể đánh liều thì cũng chẳng còn là nguy cơ nữa”.
Anh còn cho biết nếu một công ty “trì trệ” và không tiến hành bất cứ thay đổi nào, công ty đó đảm bảo sẽ thất bại và không thể bắt kịp.
Cũng trong cuộc phỏng vấn này, Zuckerberg cảnh báo rằng các CEO không nên cho rằng họ cần phải tạo ra những thay đổi quá lớn về sản phẩm. Bởi đó là dấu hiệu của việc công ty có tầm nhìn không đủ xa, không biết lắng nghe cộng đồng và không đủ phát triển.
Zuckerberg đã lấy việc Facebook chi 2 tỷ USD để mua Oculus làm ví dụ. Nói một cách lý tưởng, Facebook chẳng cần phải mua Oculus, bởi bản thân mạng xã hội này đã sở hữu rất nhiều nhân tài rồi. Nhưng thực hiện những bước đi lớn khi cần thiết, như việc mua lại Oculus, thì còn tốt hơn là quá kiêu ngạo tới mức không chấp nhận thay đổi. Điều này cũng tương tự như việc Facebook đưa vào tính năng Story vào Instagram. Nhiều người đã chỉ trích công ty vì ăn cắp ý tưởng của Snapchat thế nhưng đây là một tính năng cả cộng đồng người dùng đều yêu thích vì thế Facebook phải thay đổi, và chấp nhận bỏ qua những lời chỉ trích này.
Mark Zuckerberg cũng đề cập đến bài phỏng vấn này trong bài đăng mới nhất trên Facebook cá nhân. Anh viết: “Mọi người thường hỏi xin tôi lời khuyên dành cho những người muốn thành lập công ty. Câu trả lời của tôi đó là mọi công ty thành công mà tôi biết đến đều bắt đầu bằng việc một người nào đó quan tâm đến chuyện thay đổi một điều gì đó, chứ không phải một người nào đó quyết định thành lập công ty. Thay vì cố gắng thành lập một công ty, hãy tập trung vào việc thay đổi mà bạn muốn được chứng kiến trong thế giới và hãy cứ nỗ lực vươn lên”.
" alt="Mark Zuckerberg: Hãy nghĩ đến việc mình muốn làm trước khi nghĩ đến việc thành lập công ty">Mark Zuckerberg: Hãy nghĩ đến việc mình muốn làm trước khi nghĩ đến việc thành lập công ty
-
Play" alt="Đốn tim bạn gái nhờ tuyệt chiêu vẽ tranh cát"> Đốn tim bạn gái nhờ tuyệt chiêu vẽ tranh cát
-
Nhận định, soi kèo Shabab Al Ahli vs Baniyas Club, 23h15 ngày 28/2: Khách khởi sắc
-
Google Duo là ứng dụng gọi video giữa hai số điện thoại tương tự FaceTime của Apple nhưng dành cho cả iOS và Android. Dù mới ra mắt, nó đã chễm chệ ở vị trí thứ nhất trển bảng xếp hạng ứng dụng miễn phí hàng đầu trong Google Play Store tại Mỹ. Hai vị trí tiếp theo thuộc về Facebook Messenger, Pokemon Go. Facebook, Snapchat và YouTube hoàn thiện danh sách này.
Bất chấp phải đối đầu với các đối thủ mạnh, dường như Google Duo đã thành công trong việc thu hút sự quan tâm của người dùng Android. Điều đáng chú ý là ứng dụng được đánh giá 4,5 điểm, cao hơn Facebook (4.0), Messenger (3.9) và Snapchat (3.9).
" alt="Pokemon Go, Messenger cũng phải thua Google Duo về độ “hot”">Pokemon Go, Messenger cũng phải thua Google Duo về độ “hot”