您现在的位置是:NEWS > Giải trí
Soi kèo phạt góc Hàn Quốc vs Moldova, 18h ngày 21/1
NEWS2025-01-16 21:48:31【Giải trí】5人已围观
简介Soi kèo phạt góc Hàn Quốc vs Moldova, 18h ngày 21/1 - Giao hữu Quốc tế. Phân tích tỷ lệ tài xỉu phạt kq đứckq đức、、
Soi kèo phạt góc Hàn Quốc vs Moldova,èophạtgócHànQuốcvsMoldovahngàkq đức 18h ngày 21/1 - Giao hữu Quốc tế. Phân tích tỷ lệ tài xỉu phạt góc trận Hàn Quốc vs Moldova hôm nay chính xác nhất.
Nhận định, soi kèo Hàn Quốc vs Moldova, 18h00 ngày 21/01很赞哦!(98224)
相关文章
- Soi kèo phạt góc Sociedad vs Villarreal, 03h00 ngày 14/01
- Nhân viên FPT không viết “Sử ký FPT 30 năm” sẽ bị trừ thưởng cao nhất là 1 tháng lương
- Vỡ mộng với Galaxy Note Fan Edition (Note 7 FE) đầu tiên vừa về đến Việt Nam, giá tận 16 triệu đồng
- Mua không đúng loại phần mềm diệt virus, máy tính người dùng không được bảo vệ hiệu quả
- Nhận định, soi kèo Reading vs Burnley, 22h00 ngày 11/1: Đi dễ khó về
- LMHT: Không ai khác ngoài GAM cứu vớt danh dự cho khu vực GPL
- LMHT: Xuất hiện ‘địa chấn’ tại LCS Bắc Mỹ Mùa Hè!
- Sáng tạo postcard Sài thành với S Pen
- Nhận định, soi kèo Augsburg vs Stuttgart, 23h30 ngày 12/1: Thiên nga gẫy cánh
- Xử phạt lái xe không có giấy tờ gốc: Ngân hàng đề nghị cho người dân dùng bản sao
热门文章
站长推荐
Nhận định, soi kèo Atletico Madrid vs Osasuna, 22h15 ngày 12/01: Thắng vì ngôi đầu
- Mức giá sốc của 3 mẫu điện thoại này chỉ được duy trì trong hôm nay. Do đó, đây là cơ hội hấp dẫn nhất để người dùng có thể sở hữu những mẫu điện thoại như iPhone 6, iPhone 6s Plus hay Galaxy Note 8 với mức giá rẻ.Nóng: Mua đồng hồ, kính mắt thời trang nhận ngay Iphone X">
Hôm nay iPhone 6, iPhone 6s Plus và Galaxy Note 8 giảm giá sốc 4 triệu đồng
Trụ sở NATO ở Brussels, Bỉ. Ảnh: Otan.delegfrance.org Bộ Chỉ huy chiến dịch liên minh (ACO)
ACO có trụ sở ở Mons, Bỉ, đảm trách toàn bộ nhiệm vụ của hai bộ chỉ huy chiến lược trước đây (Bộ Chỉ huy châu Âu và Bộ Chỉ huy Đại Tây Dương), đồng thời tiến hành xác định tiêu chuẩn mà các đơn vị cần phải đáp ứng để có thể tham gia trong đội hình tác chiến của NATO. Việc tập trung toàn bộ chức năng tác chiến cho ACO cho phép nâng cao hiệu quả và đảm bảo chỉ huy tập trung thống nhất LLVT của NATO.
ACO có 9 cơ quan gồm: Nhân sự (phiên hiệu là J1); Trinh sát (J2); Tác chiến (J3); Đảm bảo hậu cần (J4); Lập kế hoạch ngắn hạn (J5); Thông tin liên lạc (J6); Lập kế hoạch dài hạn và chuẩn bị chiến đấu (J7); Ngân sách, tài chính (J8); Công tác quân sự, dân sự (J9). Ngoài ra, trực thuộc Bộ tham mưu ACO còn có Nhóm chiến dịch với nhiệm vụ hỗ trợ nghiên cứu, hoàn thiện phương thức và các luận điểm của học thuyết quân sự mới.
Trực thuộc ACO có 3 Bộ Chỉ huy liên quân (JFC), đó là Bộ Chỉ huy Bắc Âu (Sở chỉ huy đặt tại Brunsiun, Hà Lan), Bộ Chỉ huy Nam Âu (Napoly, Italy) và Bộ Chỉ huy hỗn hợp (Lisbon, Bồ Đào Nha). Bộ Chỉ huy Bắc Âu và Nam Âu được thành lập trên cơ sở các bộ chỉ huy khu vực trước đây của NATO ở châu Âu; Bộ Chỉ huy hỗn hợp hình thành trên cơ sở bộ chỉ huy khu vực của NATO ở Đông-Nam Đại Tây Dương.
Hai bộ Chỉ huy Bắc Âu và Nam Âu có lực lượng liên quân hỗn hợp (CJTF), có căn cứ trên đất liền và đều có ba sở chỉ huy trực thuộc gồm lục quân, hải quân và không quân. Không quân của hai bộ tư lệnh này đều có Trung tâm tác chiến không quân hỗn hợp (CAOC) và Trung tâm tác chiến không quân triển khai (DCAOC). Bộ chỉ huy hỗn hợp, chỉ lực lượng CJTF có căn cứ trên biển.
Như vậy, với cơ cấu ACO, NATO đã giảm từ 13 bộ chỉ huy chiến thuật xuống còn 6 bộ chỉ huy chiến thuật. Số lượng các Trung tâm tác chiến không quân cũng giảm từ 10 xuống còn 6 trung tâm.
Bộ Chỉ huy chuyển đổi liên minh (ACT)
Đây là cơ quan thay cho Bộ Chỉ huy Đại Tây Dương trước đây, có trụ sở ở thành phố Norfolk, bang Virginia (Mỹ).
Các chức năng chính của ACT gồm: Soạn thảo các quan điểm chiến lược, chính sách quân sự và khả năng tác chiến; Soạn thảo các học thuyết sử dụng LLVT của NATO; Nghiên cứu xây dựng các phương thức và hình thức tác chiến mới khi tiến hành các hoạt động quân sự trong những điều kiện và hoàn cảnh khác nhau; Theo dõi tiến trình cải cách tiềm lực quân sự của NATO; Nâng cao khả năng hợp đồng tác chiến cả về lực lượng và phương tiện vũ khí của các nước đồng minh; Đào tạo và huấn luyện lực lượng.
Bộ tư lệnh này cũng có 9 cơ quan giống như ACO nhưng J9 được gọi là Cơ quan Hợp tác quân sự, dân sự và là bộ phận nghiên cứu các chương trình thử nghiệm của NATO.
ACT có các bộ phận đại diện ở Brussels, Bỉ và 4 trung tâm trực thuộc tại châu Âu nhằm đảm bảo cho việc huấn luyện và phối hợp hành động lực lượng cải cách.
Trung tâm tác chiến hỗn hợp, trụ sở ở Stavanger, Na Uy có nhiệm vụ: Phối hợp huấn luyện cấp sư đoàn; Tác chiến phối hợp cấp sư đoàn; Mô phỏng và mô hình hóa hệ thống chỉ huy C4; Tiếp vận cấp sư đoàn, đồng thời huấn luyện lực lượng đặc nhiệm hỗn hợp.
Trung tâm huấn luyện liên quân, trụ sở tại Bydgoszcz, Ba Lan; Trung tâm phân tích rút kinh nghiệm hỗn hợp đóng tại Monsanto, Bồ Đào Nha; và Trung tâm nghiên cứu hải ngầm đóng tại Spezia, Italia. Các trung tâm này là đại diện của ACT trong triển khai các kế hoạch cũng như tiến hành việc theo dõi, giám sát sự chuyển đổi của LLVT các nước thành viên NATO ở châu Âu.
Ngoài ra, ACT còn có các cơ quan khác như: Cơ quan nghiên cứu các khả năng tương lai và công nghệ; Trung tâm đào tạo và huấn luyện hỗn hợp; 3 trung tâm huấn luyện đặc biệt; 3 trường đào tạo quân sự của NATO.
Nguyên Phong
">Hai cơ cấu chỉ huy quan trọng nhất của NATO
Sáng nay, ngày 7/6/2018, tại Hà Nội, đã diễn ra lễ khai trương giao diện mới Cổng thông tin điện tử Bộ Công an.
Đại diện Văn phòng Bộ Công an cho biết, thực hiện chủ trương của Chính phủ về đẩy mạnh ứng dụng CNTT trong các cơ quan Nhà nước nhằm hiện đại hóa nền hành chính, trong tiến trình xây dựng một “Chính phủ điện tử”, đẩy mạnh cải cách thủ tục hành chính, Bộ Công an đã tiến hành xây dựng lại Cổng thông tin điện tử Bộ Công an trên cơ sở nâng cấp Cổng Thông tin điện tử trước đây.
Cổng thông tin điện tử Bộ Công an chính thức hòa mạng Internet toàn cầu vào tháng 8/2010 đã cơ bản đáp ứng được các yêu cầu, nhiệm vụ của Chính phủ và của Ngành Công an đã đặt ra, là đầu mối cung cấp các thông tin chính thức của Bộ Công an trên Internet. Tuy nhiên, trong quá trình hoạt động, hệ thống Cổng thông tin điện tử Bộ Công an đã bộc lộ một số hạn chế, tồn tại về mặt công nghệ, khả năng mở rộng các chức năng mới bị hạn chế, cấu trúc thông tin chưa đồng bộ, khiến việc khai thác, tìm kiếm thông tin của người dân gặp khó khăn.
Do đó, Cổng thông tin điện tử Bộ Công an cần hướng tới một kiến trúc chung và tổng thể hơn trên nền công nghệ Cổng thông tin điện tử hiện đại nhất, nhằm bảo đảm đáp ứng tốt các yêu cầu về chức năng Cổng thông tin điện tử và bảo đảm việc phát triển lâu dài cũng như khả năng tích hợp xuyên suốt các hệ thống hiện tại và trong tương lai của Bộ Công an.
Chính vì vậy, tháng 10/2015, Bộ Công an đã phê duyệt dự án “Nâng cấp Cổng thông tin điện tử Bộ Công an hoạt động trên mạng Internet”, với mục tiêu nghiên cứu tổng thể, đầu tư hệ thống trang thiết bị, xây dựng hệ thống phần mềm Cổng thông tin điện tử nhằm khắc phục các hạn chế của nền tảng công nghệ cũ, nâng cấp thêm các tính năng mới, cung cấp thông tin toàn diện về Bộ Công an.
">Tinh Vân và FIS “bắt tay” nâng cấp Cổng thông tin điện tử cho Bộ Công an
Siêu máy tính dự đoán Torino vs Juventus, 0h00 ngày 12/1
Trước hết hãy cùng nhau phân tích khuôn mặt của con người.
Có đến 43 nhóm cơ trên khuôn mặt người. Số nhóm cơ này tương tác để tạo ra rất nhiều các chuyển động và biểu cảm khuôn mặt khác nhau. Hãy thử nghĩ đến việc có bao nhiêu thông tin được đưa ra thế giới mà sử dụng các biểu cảm khuôn mặt vô cùng tế nhị của chúng ta? Ví dụ như việc bạn sẽ lập tức cảm thấy mất tự nhiên khi người đối diện cười một cách miễn cưỡng, mặc dù nụ cười đáng ra phải cho bạn một cảm giác cực kì thoải mái.
Vì vậy cảm giác 'thực' của bạn, liên quan rất nhiều đến tiềm thức vốn được lập trình sẵn trong bạn qua hàng triệu năm tiến hóa rồi.
Yếu tố quan trọng nhất của cái giác "thật" trong chuyển động cơ mặt của nhưng khuôn mặt chúng ta nhìn thấy hàng ngày, có lẽ luôn nằm ở vấn đề ánh sáng. Mọi thứ đều sẽ nhìn rất khác nhau tùy thuộc vào môi trường ánh sáng mà thứ đó được đặt vào. Và việc thể hiện chính xác tất cả các sắc thái và các vệt tối sáng, đến từ từng photon ánh sáng đập lên mỗi hình thái bề mặt khác nhau của vật thể, đặc biệt với cấu trúc phức tạp như khuôn mặt, là một thử thách gây nản lòng cả những nhà đồ họa tài ba nhất.
Bạn cũng cần phải hiểu rằng não người chúng ta cực kì bén nhạy trong việc nhận dạng khuôn mặt đồng loại của mình. Đây là một trong những nhiệm vụ quan trọng nhất của bộ não. Chúng ta có thể cảm nhận được những thay đổi dù là nhỏ nhất trên biểu hiện khuôn mặt của người bạn đời của mình với rất ít nỗ lực. Và để lừa được bộ não trong lĩnh vực mà nó cực kì xuất sắc, một cách nhân tạo, thì quả là 'nói thì dễ, làm mới khó'.
Sau đó là các vấn đề thuộc về bản chất của video game
Đầu tiên, khi các nhân vật trong thế giới game hành động, khuôn mặt của họ cần phải được hoạt hình hóa. Nếu biểu cảm khuôn mặt và hành động của nhân vật không khớp, người chơi sẽ nghĩ rằng khuôn mặt của họ trông 'không thật', một trò chơi khăm của trí não không hơn không kém.
Thứ hai đó là các khó khăn thuần túy về công nghệ. Có một sự khác biệt không hề nhỏ giữa công nghệ CGI của phim ảnh và của video game. Một bộ phim có thể sử dụng tất cả thời gian và năng lực xử lý nó muốn, và chỉ phải render (một thuật ngữ quan trọng trong đồ họa - sự kết xuất hình ảnh) mỗi hình ảnh đúng một lần. Trong hầu hết các sản phẩm phim hoạt hình, nhà sản xuất có những căn phòng với đầy máy tính hoạt động cùng nhau, ấy vậy mà họ vẫn phải mất hàng giờ chỉ để render duy nhất một khung hình.
Một bộ video game, trái lại, phải làm tất cả những thứ sau đây:
+Nếu bạn nhìn thấy các khuôn mặt thực bao nhiêu tùy thích, thì video game chỉ có 16 miligiây để render một khuôn mặt, cùng với tất cả mọi thứ khác của một khung hình (nếu bạn muốn chạy game ở 60 FPS),
+Đồng thời dĩ nhiên phải cho phép các nhân vật hành động tương ứng với điều khiển đầu vào của người chơi,
+Và không thể không nhắc đến điều quan trọng nhất: render và hiển thị trong thời gian thực.
Và nó phải làm tất cả những điều trên với khả năng xử lý chỉ trong một chiếc máy duy nhất: cho dù có là một máy tính 'độ', Xbox hay PlayStation, thì nguồn lực của chiếc máy này cũng không thể đọ với bộ dàn chuyên nghiệp ở các xưởng phim hoạt hình được.
Và một bộ video game đơn giản là có quá nhiều thứ phải đáp ứng hơn là chỉ nhăm nhăm khiến cho khuôn mặt giống thực. Có thể nói hệ thống game console hiện nay cũng đã rất ấn tượng với khả năng xử lý như hiện tại rồi, chỉ là vẫn còn 'non xanh' để tái hiện toàn bộ thế giới thị giác thực vào trong các câu chuyện game lôi cuốn của mình
Nhưng chúng ta đã rất gần rồi, các game thủ cố đợi vài năm nữa thôi.
Theo GenK
">Tại sao với công nghệ tiên tiến như ngày nay mà mặt người trong game nhìn vẫn chẳng giống thật?
Theo báo cáo thống kê, kim ngạch xuất khẩu trên địa bàn Hà Nội trong tháng 5/2018 đạt hơn 1 tỷ USD, tăng 2,5% so tháng trước và tăng 6,3% so cùng kỳ.
Một số nhóm hàng xuất khẩu tăng khá so cùng kỳ là hàng điện tử tăng 50,5%; linh kiện máy tính và thiết bị ngoại vi tăng 19,8%; phương tiện vận tải và phụ tùng tăng 21,4%…
">Sản phẩm điện tử, máy tính đóng góp lớn cho kim ngạch xuất khẩu của Hà Nội
- Người đàn ông chỉ dùng tay không và 1 chiếc que để bắt con cua đen khổng lồ ẩn mình sâu dưới hố bùn đất.
Beau Greaves là một người đam mê động vật hoang dã người Úc sống ở vùng hẻo lánh của bang Queensland. Đoạn video mới đây ghi lại hình ảnh người đàn ông hướng dẫn cách bắt sống con cua khổng lồ trong hang sâu của nó.
Play">Màn truy bắt quái cua 'khổng lồ' khiến người xem dựng tóc gáy