您现在的位置是:Thể thao >>正文
Nhận định, soi kèo Yverdon
Thể thao786人已围观
简介 Nguyễn Quang Hải - 02/02/2025 08:42 Nhận định ...
Tags:
相关文章
Nhận định, soi kèo Al Bukayriyah vs Al
Thể thaoHồng Quân - 02/02/2025 19:40 Nhận định bóng đ ...
【Thể thao】
阅读更多Lộ Walkman cảm ứng đầu tiên của Sony
Thể thaoẢnh: Sony Insider Sony dự kiến sẽ ra mắt chiếc Walkman mới có khả năng kéo và thả tại Triển lãm quốc tế hàng điện tử tiêu dùng 2009 (CES 2009), theo các nguồn tin nội bộ đáng tin cậy.
Đây sẽ là sản phẩm máy nghe nhạc Walkman tiên tiến nhất của Sony. Được biết máy có dung lượng 16 và 32 GB. Ngoài tính năng Wi-Fi, chiếc Walkman mới còn có màn hình cảm ứng. Điều đặc biệt, đây không phải là màn hình cảm ứng LCD thông thường, mà nó là màn hình OLED 3 inch sáng chói với tỷ lệ tương phản khoảng 10k. Khả năng màu sắc của màn hình OLED tốt hơn nhiều so với loại LCD.
Hơn nữa, ngoài cấu trúc menu bình thường như các dòng máy Walkman hiện nay, máy mới sẽ có một số tính năng mới hấp dẫn. Chẳng hạn, muốn nghe nhạc của một nhạc sỹ, bạn có thể click vào tên nhạc sỹ và xem các video âm nhạc của nhạc sỹ đó trên YouTube qua Wi-Fi (hỗ trợ cả WPA và WEP). Sẽ có một biểu tượng YouTube trên màn hình chính, cho phép truy cập thẳng vào website, như với iPhone, iTouch. Máy hỗ trợ cả các định dạng audio MP3, WMA, AAC, PCM, và video là AVC (h.264), MPEG-4 và WMV.
Khả năng tìm kiếm cài sẵn cũng sẽ cho phép người dùng tìm hiểu nhiều hơn về các ca sỹ, nhạc sỹ yêu thích. Tuy nhiên, chưa có thông tin cụ thể về giá máy và ngày bán.
">...
【Thể thao】
阅读更多RIKA – Vũ khí bí mật của Sony Ericsson?
Thể thaoBắt đầu xuất hiện từ một blog không chính thức của Sony Ericsson, những bức ảnh về chiếc điện thoại có tên là RIKA nhanh chóng tràn lan các trang web công nghệ và thiết bị điện tử.
Theo những thông tin ít ỏi ban đầu thì đó sẽ là một chiếc “đàn em” của thế hệ Sony Ericsson Walkman có thiết kế siêu mỏng giống như chiếc Super-slim W880i. Người ta có thể nhìn thấy chức năng GPS (định vị toàn cầu) đã được tích hợp trong RIKA và tất nhiên là không thể thiếu tính năng “gia tốc trọng trường” cho phép hình ảnh tự xoay dọc hay ngang theo vị trí của màn hình - tính năng mà Sony Ericsson rất tự hào. Nhưng điểm đặc biệt nhất chiếc RIKA này được trang bị công nghệ 3,5 G với một kết nối “siêu tốc” và điểm đáng thất vọng nhất là camera của nó lại thuộc hàng “vớ vẩn” khi chỉ có độ phân giải quang học 3.2 megapixel.
">...
【Thể thao】
阅读更多
热门文章
最新文章
-
Nhận định, soi kèo Al Talaba vs Duhok, 18h00 ngày 4/2: Tiếp tục bất bại
-
" alt="'Ghế ngồi' cho cả iPod và iPhone"> 'Ghế ngồi' cho cả iPod và iPhone
-
Nặng chỉ 1 pound (450 gam), Printstik giúp việc in ấn di động trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn bao giờ. Trang web chuyên về công nghệ chip chick đưa tin chiếc máy in siêu nhỏ kết nối với laptop qua cổng USB, có thể in khoảng 30 trang giấy mỗi lần với độ phân giải 200 x 100 dpi; 200 x 200 dpi và 200 x 400 dpi.
" alt="Máy in di động nhỏ nhất thế giới">Máy in di động nhỏ nhất thế giới
-
.
Sau đây là 5 lưu ý giúp laptop của bạn luôn chạy tốt như mới.
1. Bộ phận quan trọng nhất trong laptop là pin. Ban nên nhớ phải luôn luôn giữ gìn cho pin. Vì thế, lưu ý là mỗi lần nạp điện thì bạn nên sạc thật đầy pin cho laptop. Và chỉ nên sạc khi pin đã hết sạch.
" alt="5 điều lưu ý để laptop luôn chạy “êm ru”">5 điều lưu ý để laptop luôn chạy “êm ru”
-
Nhận định, soi kèo Churchill Brothers vs Sporting Club Bengaluru, 17h00 ngày 3/2: Không thể cản bước
-
Phó Giám đốc Trung tâm VHTT Thanh thiếu niên miền Nam Nguyễn Thành Nhân (người ngồi), tác giả của chương trình "Cai nghiện game online và sử dụng Internet có ích" Trung tâm Văn hóa Thể thao Thanh thiếu niên miền Nam (thuộc Trung ương Đoàn) chuẩn bị mở lớp "Cai nghiện game online và sử dụng Internet có ích" vào cuối tháng 11/2008. Anh Nguyễn Thành Nhân, Phó giám đốc Trung tâm VHTT Thanh thiếu niên miền Nam, tác giả của chương trình, cũng là tác giả của "Học kỳ trong quân đội" được đông đảo phụ huynh và bạn đọc quan tâm trong hè vừa qua, đã có cuộc trao đổi với Báo BĐVN về chủ đề này.
Nói về chương trình "Cai nghiện game online và sử dụng Internet có ích" anh cho biết: "Lớp đầu tiên chúng tôi thí điểm với 50 học viên. Đây là lớp học nhằm giúp các em thoát khỏi thế giới ảo trở về với thực tại cuộc sống, định hướng các em sử dụng Internet có ích…"
Anh có thể cho biết ý tưởng này đã được bắt đầu như thế nào?
Khi đang tổ chức "Học kì trong quân đội", có hai phụ huynh gửi thư đến nhờ tôi hỗ trợ giúp con họ giảm bớt thời gian chơi game online và sử dụng Internet. Tôi thật sự lúng túng. Chương trình "Học kì trong quân đội" hoàn toàn mang tính tương tác. Còn khi tiếp xúc với loại hình này, không hề đơn giản vì bản thân các bạn "nghiện" game không hề nhận mình là người "nghiện". Các bạn đang từng bước chinh phục thế giới ảo, mong muốn trở thành một người hùng của thế giới này.
Tôi liền nghiên cứu mô hình của các nước đang áp dụng loại hình cai "nghiện" này. Cụ thể là Hàn Quốc và Trung Quốc. Tuy nhiên, chủ yếu họ tập trung các đối tượng từ 10 cho đến 20 ngày liên tục, kết hợp giữa liệu pháp tâm lý và thiết quân luật. Nhưng ở Việt Nam và nhất là trong giai đoạn này thì không thể thực hiện như vậy được. Nhóm của chúng tôi nghiên cứu và đưa ra hình thức tương đối mới.
Cụ thể, chương trình của các anh sẽ thực hiện như thế nào?
Chúng tôi tập trung vào 3 mảng chính: xúc cảm, thể lực và công tác xã hội. Nhắm vào tâm lý của các em, đưa các em từ thế giới ảo trở về thế giới thật. Cả chương trình là một game thật mà các em là game thủ phải thực thi nhiệm vụ của mình.
Một hộp cảm xúc được chúng tôi thiết kế để mỗi ngày các em viết lần lượt cảm xúc của mình và bỏ vào trong hộp này. Ban tổ chức sẽ tập hợp những vấn đề bức xúc của các em để đưa ra những liệu pháp tâm lý thích hợp, cũng như tư vấn cho các em. Có thể thời gian đầu hộp cảm xúc sẽ gây khó chịu cho các em, nhưng đến tuần thứ 4, thứ 5 sẽ phát huy hiệu quả.
Trong thời gian đầu để quên game ngay là một điều không tưởng, vì vậy việc rèn luyện thể lực thông qua các môn thể thao nghệ thuật mang tính mạnh mẽ. Các em sẽ được chơi bóng rổ, cầu lông, tennis… theo một thời gian biểu nhất định. Với lớp học này, chúng tôi thiết kế tập trung vào hai ngày thứ bảy và chủ nhật (ở lại đêm), tổng cộng 16 ngày học. Chương trình tập trung các nội dung: xây dựng hình ảnh bản thân, từ chối và biết kiên định, sinh hoạt và làm việc nhóm, từ cuộc sống ảo đến hiện thực, công tác xã hội, học khiêu vũ, thể thao...
" alt="Lớp cai nghiện game đầu tiên tại VN">Lớp cai nghiện game đầu tiên tại VN