您现在的位置是:NEWS > Công nghệ
Soi kèo phạt góc Anh vs Áo, 2h ngày 3/6
NEWS2025-01-16 21:59:12【Công nghệ】8人已围观
简介èophạtgócAnhvsÁohngàthoi tiet hà nội Ẩn Danh - 02/06/2021 05:40 thoi tiet hà nộithoi tiet hà nội、、
很赞哦!(82487)
相关文章
- Nhận định, soi kèo Toulouse vs Strasbourg, 23h15 ngày 12/1
- Góc tối trong quán cà phê Internet Trung Quốc, nơi game thủ ẩn mình khỏi cuộc đời
- 6 ứng dụng bạn nên gỡ bỏ khỏi smartphone
- Tranh cãi clip bóng đen bí ẩn theo người đàn ông lên taxi
- Soi kèo phạt góc Newcastle Jets vs Macarthur FC, 13h00 ngày 12/1: Đội khách áp đảo
- Bé gái tử vong vì bị voi ném đá trúng đầu
- Hướng dẫn chi tiết 4 biện pháp khẩn cấp phòng ngừa mã độc WannaCry
- Những mẫu máy giặt tạo xu hướng của LG
- Siêu máy tính dự đoán Real Madrid vs Barcelona, 2h00 ngày 13/1
- Những biện pháp an ninh 'điên rồ' để bảo mật sản phẩm của Apple
热门文章
站长推荐
Nhận định, soi kèo Corum vs Istanbulspor, 21h00 ngày 13/1: Khó tin cửa trên
- ">
Xuất hiện 2 tựa game cực hay hoàn toàn miễn phí trên Steam
"> Đây là lý do vì sao Samsung bán nhiều smartphone hơn nhưng lợi nhuận kém xa Apple
Hệ điều hành Fuchsia sử dụng giao diện Armadillo kiểu mới. Ảnh: Ars Technica
Trang Ars Technicađưa tin, giao diện người dùng mới của Fuchsia, biệt danh Armadillo, có thiết kế dựa vào các thẻ quản lý nhiều ứng dụng khác nhau. Theo trang Hotfixit.net, giao diện Armadillo cho phép người dùng kéo các thẻ đây đó và sử dụng trong một bố cục phân tách màn hình.
Các thông tin đầu tiên về hệ điều hành mới của Google xuất hiện lần đầu tiên vào tháng 8/2016. Google chỉ mô tả sơ sài Fuchsia như một hệ điều hành được thiết kế cho "các điện thoại di động và máy tính cá nhân hiện đại". Đáng chú ý, Fuchsia được xây dựng dựa vào một nhân hệ điều hành mới gọi là Magenta, trong khi hệ điều hành Android của Google ra đời từ nền tảng mã nguồn mở Linux, vốn xuất hiện từ khoảng năm 1991.
Phát hành một hệ điều hành mới và khiến nó trở nên thịnh hành là công việc rất khó. Tuy nhiên, Google từng thành công với các hệ điều hành Android và Chrome. Hơn thế nữa, dù người dùng tỏ ra bằng lòng với các hệ điều hành sẵn có như Windows, Android, MacOS hay iOS, nhưng thị trường luôn có chỗ cho những cải tiến, ví dụ như nhằm giúp tăng tính bảo mật, cải thiện khả năng đáp ứng và kéo dài thời lượng pin.
Google hiện vẫn giữ kín các tham vọng của hãng đối với Fuchsia. Đại gia công nghệ tìm kiếm cũng không tiết lộ bất kỳ thông tin gì về thời điểm dự kiến sẽ giới thiệu hệ điều hành mới này.
Tuấn Anh (Theo CNET)
">Google bí mật phát triển hệ điều hành mới
Nhận định, soi kèo APOEL vs PAC Omonia, 22h59 ngày 12/1: Mất phương hướng
Tuy nhiên, theo Esports Earnings, mặc dù DOTA 2 không có những có số ấn tượng về số lượng game thủ chuyên nghiệp, số lượng các giải đấu đã được tổ chức nhưng nó lại vô đối về tổng giá trị các giải thưởng. Từ trước đến nay, DOTA 2 đã tổ chức được 624 giải đấu với tổng cộng 1562 game thủ chuyên nghiệp ở hiện tại nhưng tổng số tiền thưởng tính tới bây giờ là hơn 65 triệu USD. Liên Minh Huyền Thoại đứng thứ 2 chỉ với con số khiêm tốn hơn rất nhiều là 29,3 triệu USD, StarCraft II ở vị trí thứ ba với 19,4 triệu USD. Nếu tính thêm cả giải thưởng dành cho The International 2016 sắp tới của DOTA 2 thì tổng giá trị giải thưởng của game này sẽ lớn hơn tổng giải thưởng của 5 game đứng dưới cộng lại. Đây có thể xem là một con số rất khủng khiếp mà DOTA 2 đã đạt được.
Vào năm 2015 thì cũng theo thống kê của Esports Earnings, DOTA 2 mặc dù chỉ có khoảng 220 giải đấu chuyên nghiệp nhưng cũng đã có tổng giá trị giải thưởng lên đến 31 triệu USD, gấp 4 lần LMHT xếp ở vị trí thứ 2 (7,6 triệu USD).
Noah
">Bất ngờ khi số lượng giải đấu LMHT gấp 3 lần DOTA 2 nhưng tiền thưởng chỉ bằng một nửa
- Những tưởng rằng với bốn điểm có được ở Tuần đấu trước đó sẽ giúp cho Origen vượt qua được giông bão đang bủa vây họ phía sau hậu trường, thì nhà đương kim Á quân lại vừa mới thua trận. Thất bại thứ sáu của OG ở vòng bảng LCS Châu Âu Mùa Hè 2016 trước đối thủ GIANTS Gaming đang chơi khởi sắc ở giai đoạn lượt về.
OG đã thua toàn diện trước GIANTS trong một trận đấu mà toàn bộ các thành viên đều chơi nhạt nhòa kém thuyết phục như tóm gọn lại một mùa giải thất bại đang trải qua với họ vậy. OG chỉ có vỏn vẹn 13 điểm kém vị trí an toàn một chiến thắng khi mà vòng bảng còn ba trận đấu nữa là hạ màn. Nhưng hy vọng càng trở nên mỏng manh hơn với xPeke và đồng đội khi họ toàn phải gặp những đối thủ “xương xẩu” ở giai đoạn còn lại, lần lượt là Fnatic, Splyce và H2K.
Cùng chung cảnh ngộ với OG ở Ngày 1 – Tuần 8 là FNC. Cam-Đen đã không thể làm gì trước một Splyce đang thi đấu quá thăng hoa và lầm lũi tiến bước cạnh tranh ngôi đầu bảng mà G2 Esports đang nắm giữ. Với trận thua trắng 0-2 vừa qua, FNC đã bị chính đối thủ này vượt mặt trên BXH khiến cho cơ hội cạnh tranh cho ngôi nhất bảng hay thậm chí là top 2 trở nên đặc biệt khó khăn.
Trong khi đó, G2 đang hưởng lợi trực tiếp sau màn đối đầu “quyết tử” giữa FNC và Splyce. Với chiến thắng nhẹ nhàng trước Unicorns of Love, nhà ĐKVĐ Châu Âu đang tạm thời hơn đội bám đuổi phía sau là bốn điểm và quyền tự quyết vẫn hoàn toàn nằm trong tay họ.
Ở những diễn biến liên quan, H2K đánh bại Team Vitality, còn Team ROCCAT cũng có được trọn vẹn ba điểm sau trận đấu với FC Schalke 04.
June_6th
">[LCS Châu Âu Mùa Hè 2016] FNC cùng OG “rủ” nhau bại trận
- “Tôi có niềm tin rất lớn vào việc Việt Nam sẽ đạt 1 tỉ USD từ ngành công nghiệp game, với tiềm năm của những bạn trẻ ở Việt Nam hiện nay...", ông Lê Hồng Mình phát biểu tại Vietnam Game Summit 2017.
Ngày 5/5/2017, Hội nghị Vietnam Game Summit 2017 do Bluebird Award tổ chức đã diễn ra tại FPT City, TP Đà Nẵng. Tham gia sự kiện lần này có đại diện của hầu hết các tên tuổi dẫn dầu ngành game Việt Nam như: VNG, VTC intecom, Appota, Divmob, Hiker Game cùng các studio lớn nhỏ trong nước như VGames, Zonmob, Horus game...
Theo Lê Hồng Minh - Giám đốc điều hành VNG, phân tích thông tin từ Google, doanh thu dự kiến của các studio Việt Nam năm 2017 khoảng 40 triệu USD. Nếu tính thêm từ các chợ khác như App Store, doanh thu của tất cả các studio Việt chừng 80 triệu USD cho năm 2017. Tuy nhiên, so với thị trường thế giới là 80 tỉ đô thì Việt Nam chỉ chiếm 0,1%.
Ông Lê Hồng Minh - Giám đốc điều hành VNG trong bài phát biểu về Toàn cảnh thị trường game trong nước và quốc tế.
“Tôi có niềm tin rất lớn vào việc Việt Nam sẽ đạt 1 tỉ USD từ ngành công nghiệp game, với tiềm năm của những bạn trẻ ở Việt Nam hiện nay như Nguyễn Hà Đông. Các studio Việt đã có sản phẩm đẳng cấp thế giới. Và VNG đang nỗ lực góp sức mình vào mục tiêu đó. Các studio của VNG được đặt mục tiêu trở thành studio đẳng cấp toàn cầu trong 5 năm tới. Chúng ta phải cùng nhau để đạt mục tiêu 1 tỉ đô trước năm 2027” - ông Lê Hồng Mình phát biểu tại Vietnam Game Summit 2017.
Theo ông Nguyễn Quang Thanh, Giám đốc sở Thông tin Truyền thông Đà Nẵng, các cơ quan quản lý nhà nước trong lĩnh vực CNTT và truyền thông, trong nhiều năm liền, đã có các chính sách hỗ trợ những đơn vị, tổ chức làm ra sản phẩm phần mềm và nội dung số (trong đó bao gồm game). Nghị quyết 41 của Chính phủ có đề cập về việc ưu đãi dành cho các sản phẩm phần mềm và nội dung số. Điều này giúp giải toả định kiến xã hội.
Ông Nguyễn Quang Thanh - Giám đốc Sở Thông tin Truyền thông tỉnh Đà Nẵng phát biểu tại hội nghị.
Chia sẻ những thách thức đối với ngành game, đồng sáng lập Bluebird Award, ông Bùi Trường Sơn nhấn mạnh vấn đề tạo nguồn nhân lực và giảm định kiến của xã hội đối với ngành game.
“Sứ mệnh của Bluebird Award là tạo ra một cuộc thi làm game để những bạn có tài năng có thể làm ra những sản phẩm hữu ích cho xã hội, để ngành game được coi là một ngành công nghiệp mang lại lợi ích cho đất nước. Từ đó, việc truyền tải thông tin liên quan đến ngành game sẽ giúp xoá dần định kiến của xã hội mà vẫn đảm bảo không đi ngược đường lối chủ trương của Nhà nước” - ông Sơn phát biểu.
Một phần nội dung quan trọng của Hội nghị Vietnam Game Summit dành cho các trình bày và thảo luận về bốn chủ đề: phát hành game, tiếp thị game, kiếm tiền từ game và thiết kế game với các đại diện đến từ các công ty mạnh của ngành game Việt như VNG, APPOTA, VTC Intecom, HIP, Divmob, Hiker…
P.V.
">Vietnam Game Summit 2017: Mục tiêu 1 tỷ đô cho ngành Game VN